Chương trình “nâng cánh ước mơ” trao tặng học bổng hơn 22 triệu đồng cho em Nguyễn Huy Thịnh ở huyện Ea H’Leo

Cập nhật lúc: 15:43 17/11/2021

Chương trình “Nâng Cánh ước mơ” số tháng 11/2021 giới thiệu về hoàn cảnh của em Nguyễn Huy Thịnh ở thôn 2B,xã Ea H’Leo, huyện Ea H’leo.

Từ miền quê nghèo, bố mẹ của Thịnh lặn lội tìm đến vùng đất mới ở thôn 2B, xã Ea H’leo để mưu sinh, lập nghiệp, mong có cơ hội vượt lên số phận. Thế nhưng từ năm 2010 tai nạn bất ngờ trong một lần đi làm thuê khiến bố Thịnh ra đi mãi mãi. Đến năm 2018 mẹ em cũng mất vì tai nạn sông nước, 03 chị em Thịnh chỉ biết nương tựa vào nhau và họ hàng người thân.Chị gái của Thịnh đi làm thuê tại TP.Hồ Chí Minh thu nhập thấp không đủ chi phí nuôi các em, hiện đang phải nghỉ làm vì dịch bệnh, anh trai Thịnh bị tai nạn lao động năm 2020 nên mất đi cánh tay, biến cố liên tiếp xảy đến, khó khăn chồng chất những khó khăn khiến việc học của Thịnh có thể phải dùng lại.

Đại diện Công ty Cổ phần phân bón Bình Điền (Nhà tài trợ chính của chương trình) trao tặng học bổng cho em Thịnh

Để chia sẻ, giúp em Nguyễn Huy Thịnh vượt qua khó khăn,vào lúc 09h ngày 17/11/2021 Đài phát thanh và Truyền hình Đắk Lắk phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tổ chức ghi hình Chương trình “Nâng Cánh ước mơ” số tháng 11/2021 về hoàn cảnh của em Nguyễn Huy Thịnh, tại xã Ea H’Leo, huyện Ea H’leo. Tại Chương trình đã có rất nhiều nhà hảo tâm, các tổ chức, cá nhân và đoàn thể cùng tham gia chương trình “Nâng cánh ước mơ” và chung tay hỗ trợ để góp phần giúp em thực hiện ước mơ được đến trường, được học con chữ, hướng đến tương lai tưoi sáng hơn, với tổng số tiền hơn 22 triệu đồng.

Các nhà hảo tâm hỗ trợ em Nguyễn Huy Thịnh tại chương trình

Xin Trân trọng cảm ơn tất cả tấm lòng của các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, tổ chức, cá nhân đã chung tay giúp đỡ hoàn cảnh em Nguyễn Huy Thịnh để em có cơ hội tiếp tục đến trường, thực hiện ước mơ.

H'Bát Êban