Hội chữ thập đỏ xã Cư Huê tổng kết công tác năm 2019

Cập nhật lúc: 09:53 20/12/2019

Vừa qua, Hội chữ thập đỏ xã Cư Huê - huyện Ea Kar tổ chức tổng kết công tác Hội năm 2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2020. Dự với hội nghị có Bà Nguyễn Thị Hoa, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện cùng Đảng ủy, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể của xã và Chi hội các thôn, buôn.

Năm 2019, được sự quan tâm chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền, sự phối hợp của các ban, ngành đoàn thể, Cán bộ, hội viên, tình nguyện viên Hội Chữ thập đỏ xã Cư Huê đã nỗ lực khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ công tác trọng tâm trong năm, góp phần vào thành tích chung của xã với tổng giá trị hoạt động cứu trợ xã hội đạt trên 336 triệu đồng. Các hoạt động như phong trào “Tết vì người nghèo”, cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” “Chương trình vận động xây dựng nhà tình thương và công trình vệ sinh”  “Chương trình vận động ủng hộ ngân hàng bò” được triển khai thực hiện sâu rộng với sự tham gia đóng góp của nhiều nhà tài trợ trong và ngoài địa bàn xã. Ngoài ra, phong trào hiến máu tình nguyện ngày càng nhận được sự tham gia tích cực của nhiều cán bộ, hội viên, tình nguyện viên và người dân, trong năm đã vận động và có trên 400 người tham gia, hiến được 122 đơn vị máu. Bên cạnh đó, công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân cũng được triển khai thực hiện tốt đạt trên 147 triệu đồng, đã giúp cho 2.794 lượt đối tượng. Kết quả đánh giá cuối năm, Hội được cấp trên đánh giá xếp loại xuất sắc nhiệm vụ được giao

Phát huy những kết quả đã đạt được, năm 2020, Hội Chữ thập đỏ xã tiếp tục đẩy mạnh công tác phối hợp với các ban ngành đoàn thể địa phương và những tổ chức, cá nhân có tấm lòng nhân đạo để thực hiện có hiệu quả các phong trào “Tết vì người nghèo” “nạn nhân chất độc da cam”, quan tâm chăm sóc sức khỏe nhân dân. Tiếp tục tuyên truyền sâu rộng, thường xuyên, liên tục nhằm nâng cao nhận thực hội viên hiểu rõ về tôn chỉ mục đích hoạt động hội để tham gia tích cực trong công tác tuyên truyền, vận động, đặc biệt phấn đấu vận động nhiều đối tượng tham gia hiến máu tình nguyện đạt và vượt chỉ tiêu trên giao, tập trung củng cố các chi hội và phát triển thêm hội viên mới.

Dịp này, Hội Chữ thập đỏ xã đã trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ năm 2019.

 

Tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào và hoạt động CTĐ năm 2019

Trần Châu