Phối hợp tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật lúc: 20:46 01/07/2019

                          

       Ngày 29/6/2019, Hội chữ thập đỏ huyện phối hợp với Nhóm thiện nguyện Tùy Duyên, thành phố Vũng Tàu tổ chức tặng quà cho người nghèo tại 02 buôn (buôn Vân kiều và buôn Ea Rớt) ở xã Cư Elang và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn taị tại Trường TH Trần Bình Trọng.

 Trao quà cho các hộ gia đình khó khăn

       Tổng số xuất quà trao cho đợt này là: 150 phần quà (mỗi phần quà trị giá 350.000đ) cho người nghèo tại 02 buôn (Vân kiều và buôn Ea Rớt) xã Cư Elang và 100 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường TH Trần Bình Trọng (mỗi phần quà trị giá 220.000đ). Tổng trị giá của 250 phần quà là: 74.000.000 đồng.

     

  Một số hình ảnh tại buổi trao quà:


 

 

 

 

    Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Nguyễn Thị Hoa, Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện và Lãnh đạo địa phương xã Cư Elang ghi nhận những kết quả đóng góp của Nhóm thiện thiện nguyện Tùy Duyên, thành phố Vũng Tàu, những  tấm lòng hảo tâm của các tổ chức, cá nhân trong công tác từ thiện, nhân đạo. Các đồng chí cũng mong muốn các đối tượng khó khăn luôn nỗ lực vượt khó vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, cũng mong các tổ chức, cá nhân tiếp tục quan tâm, thực hiện tốt cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” nhằm tô thắm thêm truyền thống nhân ái của dân tộc; góp phần cùng các cấp ủy Đảng, chính quyền thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội trên địa bàn huyện.

 

Trần Châu