Sacombank tặng 460 suất quà cho người nghèo trên địa bàn tỉnh

Cập nhật lúc: 13:14 12/01/2024

 

Thực hiện chương trình "Tết Nhân ái" Xuân Giáp Thìn 2024, sáng 12/1, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) chi nhánh Đắk Lắk, Hội CTĐ thành phố Buôn Ma Thuột tổ chức Chương trình “Ấm tình mùa Xuân” lần thứ 21.

Tại chương trình, các đơn vị đã trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng (gồm quà tặng và bao lì xì) cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường Tân Lập và xã Hòa Xuân (thành phố Buôn Ma Thuột).

Đại diện Ngân hàng Sacombank chi nhánh Đắk Lắk trao bảng tượng trưng cho đại diện Hội CTĐ tỉnh.
Đại diện Sacombank chi nhánh Đắk Lắk trao bảng tặng quà tượng trưng cho đại diện Hội CTĐ tỉnh.

Trong khuôn khổ chương trình, Sacombank chi nhánh Đắk Lắk còn trao 360 suất quà với tổng trị giá 180 triệu đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện: Krông Pắc, Ea H’leo, Krông Búk, Ea Kar và Cư Kuin.

Đại diện Hội CTĐ tỉnh trao bao lì xì cho người nghèo trên địa bàn tỉnh.
Đại diện Hội CTĐ tỉnh trao bao lì xì cho người nghèo trên địa bàn tỉnh.

Đây là chương trình thường niên của Sacombank nhằm giúp đỡ, sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh; thể hiện tình cảm, trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đối với người nghèo, người gặp khó khăn, hoạn nạn.

Được biết, nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, Sacombank tổ chức Chương trình “Ấm tình mùa Xuân” lần thứ 21 tại 52 tỉnh thành trên cả nước với tổng kinh phí 8,5 tỷ đồng. Trong đó chương trình tổ chức tại tỉnh Đắk Lắk tặng 460 suất quà  với tổng kinh phí 230 triệu đồng.

Thu Thảo