600 suất quà trao tặng cho các em thiếu nhi nghèo tại xã Cư Prao và xã Krông Jing, huyện M'Drắk

Cập nhật lúc: 08:18 04/09/2019

   Thiết thực chào mừng ngày Quốc Khánh 2/9 và chung tay chăm lo cho các em thiếu nhi, đặc biệt là thiếu nhi nghèo, vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số nhân dịp tết Trung thu 2019, trong 2 ngày 31/8 và 1/9, Huyện đoàn M'Drắk đã phối hợp với Đoàn thanh niên Đài Tiếng nói Việt Nam, Cơ quan thường trú khu vực Tây Nguyên (VOV Tây Nguyên), Công ty Kiểm định và Đào Tạo LDT thành phố Vũng Tàu, tổ chức chương trình "Trung thu yêu thương cho trẻ em M’Drắk" tại hai xã Cư Prao và xã Krông Jing, huyện M’Đrắk. Đến dự có đồng chí Y Bới Byă, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Y Khoan Niê, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện và gần 1.000 cán bộ, giáo viên, phụ huynh và các em học sinh nghèo có thành tích cao trong học tập.

Đoàn trao tặng quà cho các em tại xã Krông Jing, huyện M'Drắk

          Tại chương trình các em đã được giao lưu văn nghệ, tham gia các trò chơi vui nhộn, đố vui có thưởng cùng các anh chị đoàn viên thanh niên trong đoàn, tạo lên không khí vui tươi, sôi nổi. Ngoài ra Đoàn đã thăm hỏi, động viên và trao tặng 600 suất quà, và nhiều bánh kẹo, sách vở, đồ chơi cho các em. Tổng trị giá các phần quà là hơn 120 triệu đồng.

Các em nhỏ xã Cư Prao được nhận quà trong chương trình

          Là học sinh nghèo có thành tích cao trong học tập và được nhận quà trong dịp Trung thu, em H'Khanh Ly Niê, học sinh lớp 4A, trường tiểu học Phạm Hồng Thái, xã Cư Pra, cho biết, Trung thu năm nay em cảm thấy rất vui, vì ngoài được nhận quà thì em còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị khác.

          Đối với em H'Du Na ÊBan, học sinh lớp 8B, trường THCS Trần Hưng Đạo cho biết, Trung thu năm nay, em cùng các bạn trong lớp được tham gia các tiết mục văn nghệ, các hoạt động sôi nổi và được nhận những phần quà nhiều ý nghĩa. Em hy vọng các bạn sau khi nhận được quà thì sẽ có được một Trung thu vui vẻ. Và phần quà này giúp em có một mùa trung thu ý nghĩa hơn.

          Bằng những hành động thiết thực của mình, các đơn vị đã góp phần tạo nên một mùa Trung thu trọn vẹn yêu thương cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em cảm nhận được rằng vẫn còn thật nhiều vòng tay yêu thương và những tấm lòng luôn sẵn sàng sẻ chia với những mảnh đời kém may mắn.

Mỹ Sự