Chương trình “Tết nhân ái” năm 2024 tại huyện Krông Bông

Cập nhật lúc: 08:23 04/02/2024

 

Sáng 4/2, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Nông sản Châu Thiên Phát (Đồng Nai) tổ chức Chương trình “Tết nhân ái” năm 2024 tại huyện Krông Bông.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 200 suất quà (trị giá 500 nghìn đồng/suất) tặng các hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn hai xã Cư K’ty và Dang Kang (huyện Krông Bông).

Tổng trị giá các phần quà là 100 triệu đồng, do Công ty TNHH Nông sản Châu Thiên Phát (Đồng Nai) tài trợ.

Ban tổ chức đã trao 200 suất quà (trị giá 500 nghìn đồng/suất) tặng các hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn hai xã Cư K’ty và Dang Kang (huyện Krông Bông).
Ban tổ chức trao quà tặng các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Dang Kang (huyện Krông Bông).

Phong trào “Tết Nhân ái” được kế thừa từ Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” do Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động từ năm 1999.

Năm nay bước sang năm thứ hai của Phong trào “Tết Nhân ái”, với tinh thần “Tặng quà - Vui tết” cho người có hoàn cảnh khó khăn và kêu gọi, lan tỏa sự chung tay, sẻ chia của cộng đồng.

Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Ayun H’Hương trao quà tặng hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Cư K’ty (huyện Krông Bông).
Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Ayun H’Hương trao chứng nhận "Tấm lòng vàng nhân đạo" cho đại diện nhà tài trợ tại chương trình.

Phong trào nhằm huy động và kết nối rộng rãi sự tham gia, đóng góp của cộng đồng để tổ chức các mô hình “Hội chợ - Tặng quà - Vui Tết” nhằm trợ giúp về vật chất, tinh thần để người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người dễ bị tổn thương được vui Xuân, đón Tết, góp phần xây dựng cộng đồng đoàn kết, giàu lòng nhân ái.

Ban tổ chức đã trao 200 suất quà (trị giá 500 nghìn đồng/suất) tặng các hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn hai xã Cư K’ty và Dang Kang (huyện Krông Bông).
Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Ayun H’Hương trao quà tặng hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Cư K’ty (huyện Krông Bông).

Với mục tiêu sẽ trao 25.000 suất quà Tết đến người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người dễ bị tổn thương, phong trào triển khai vận động từ 15/12/2023 đến ngày 4/2/2024. Thời gian thực hiện từ 20/1/2024 đến 4/2/2024, trong đó đợt cao điểm sẽ diễn ra từ ngày 25/1/2024 đến ngày 3/2/2024.

Khả Lê