Chuyến rau nghĩa tình hướng về Thành phố Hồ Chí Minh

Cập nhật lúc: 14:38 12/07/2021

Chiều ngày 12/7/2021 Hội Chữ thập đỏ thành phố Buôn Ma Thuột cùng với lực lượng Tình nguyện viên Chữ thập đỏ các Hội cơ sở lại tiếp tục vận động thu gom nông sản, tổ chức chuyến rau nghĩa tình hướng về thành phố Hồ Chí Minh ủng hộ đồng bào phải cách ly trong những ngày thực hiện Chỉ thị 16. Đây là chuyến xe thứ 3, đã được các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm và nhân dân thành phố Buôn Ma Thuột quyên góp với số lượng 10 tấn rau và các loại nông sản.

Các tình nguyện viên cùng với Hội Chữ thập đỏ TP.BMT sắp xếp nông sản và rau xanh tại điểm tập trung 

Công ty vận tải Thái Tuấn Logistics hỗ trợ việc phục vụ 24/24 chuyến xe 0 đồng để vận chuyển rau củ, quả gồm: cải ngọt, cải xanh, cải thìa, cải thảo, hành lá, bí đỏ, bí xanh, bầu, bắp xú, dưa leo, khổ qua, mướp ngọt, cà tím... đến các bếp ăn từ thiện để có những suất cơm ấm lòng tới các bệnh viện, các khu vực cách ly, phong toả.... 

Trong tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp, nhiều hộ gia đình gặp khó khăn vì không có việc làm, bên cạnh đó nguồn cung ứng rau xanh và các loại nông sản ở những địa điểm cách ly, phong toả tại TP. Hồ Chí Minh cũng hạn chế, thiếu thốn, Hội Chữ thập đỏ TP. Buôn Ma Thuột đã làm nhịp cầu kết nối các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh cùng chung tay hỗ trợ người dân vùng tâm dịch đang gặp khó khăn. Đây là một việc làm hết sức ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của người dân TP. Buôn Ma Thuột nói riêng và nhân dân cả nước nói chung đến với đồng bào đang gặp khó khăn ở TP. Hồ Chí Minh.

H'Bát Êban