Chuyến xe yêu thương hỗ trợ người dân nghèo xã Cư Né, huyện Krông Búk bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19

Cập nhật lúc: 14:27 26/08/2021

Trong những ngày qua, trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tại xã Cư né, huyện Krông Búk, địa phương, chính quyền nơi đây đã quyết định áp dụng Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn toàn xã với hơn 3.300 hộ, hơn 14.500 khẩu và tiến hành phong tỏa các buôn trên địa bàn nhằm ngăn chặn dịch bệnh tiếp tục lây lan trên cộng đồng.. 

Xã Cư Né, huyện Krông Búk, chiếm 60% người dân là đồng bào dân tộc thiểu số, nhiều hộ nghèo, đời sống hết sức khó khăn, chủ yếu dựa vào nương rẫy, nay vì dịch bệnh các buôn đều bị phong toả, người dân vốn dĩ đã khó Khăn, thiếu thốn nay càng khó khăn hơn. Nhằm kịp thời hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trong khu vực cách ly, phong tỏa tiếp thêm nghị lực để vững vàng vượt qua đại dịch.

Chuyến xe yêu thơng tại trụ sở Hội Chữ thập đỏ tỉnh

Chuyến xe yêu thương đã về hỗ trợ người dân xã Cư Né, huyện Krông Búk

Sáng ngày 26/8/2021. Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Ban Chỉ huy quân sự huyện Krông Búk, Hội Từ thiện TP.Buôn Ma Thuột và mạnh thường quân trên địa bàn tỉnh tổ chức chuyến xe yêu thương về với xã Cư Né, huyện Krông Búk.

Một số hàng hoá, nhu yếu phẩm tại chương trình hỗ trợ

Phần quà hỗ trợ của Hội Chữ thập đỏ tỉnh tới tay người dân đang gặp khó khăn

Tại Chương trình, chuyến xe yêu thương của Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã hỗ trợ bà con nghèo xã Cư Né gồm: 01 tấn gạo, 60 thùng mì, dầu ăn, trứng, 1.500 khẩu trang y tế và một số nhu yếu phẩm khác, với tổng trị giá 30 triệu đồng.

H'Bát Êban