Chuyến xe yêu thương về với người dân huyện Krông Ana

Cập nhật lúc: 13:24 13/08/2021

Nhằm tiếp ứng kịp thời đến bà con trong các khu cách ly, phong tỏa do dịch bênh Covid trên địa bàn tỉnh, sáng ngày 13/8/2021, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tiếp tục phối hợp với các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân cùng các tình nguyện viên tổ chức “Chuyến xe yêu thương” đến với xã Băng ADrênh, huyện Krông Ana.

Đây là “Chuyến xe yêu thương” lần thứ 3 do Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức, xe lăn bánh mang theo tình cảm thân thương đến với người dân xã Băng Adrênh gồm 100 xuất quà, chủ yếu: gạo, mì tôm, thùng sữa, bột ngọt, rau xanh các loại và một số nhu yếu phẩm khác … đồng chia sẻ với bà con khó khăn đang thực hiện cách ly, với tổng trị giá 40 triệu đồng. Bên cạnh đó, cùng ngày Hội Chữ thập đỏ tỉnh cũng đã đến thăm, tặng 05 tạ rau và 5 thùng sữa tại khu cách ly người có công, hỗ trợ tuyến đầu chống dịch.

Những chuyến xe yêu thương đã về với người dân huyện Krông Ana

Sau kết quả của 03 đợt vận động," Chuyến xe yêu thương" đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân và các bạn tình nguyện viên, không ngại khó khăn, vất vả, luôn đồng hành và hỗ trợ hết mình trong việc cùng chung tay hỗ trợ vượt qua đại dịch.

Xã Băng Adrênh tiếp nhận nguồn hỗ trợ

Những tình cảm của người dân đôn hậu, chất phác dù cho hay nhận cũng đều nhẹ nhàng và tự nhiên như những gì vốn có, đôi khi lời cảm ơn chỉ là những nụ cười, dù bị che khuất bởi những lớp khẩu trang, nhưng vẫn cảm nhận qua những ánh mắt ngời lên niềm tin và hy vọng và đó cũng chính là nguồn động viên lớn lao để “Chuyến xe yêu thương" vẫn tiếp tục lăn bánh, để những chiếc áo Chữ thập đỏ vẫn rạng rỡ đến mọi nẻo đường và đến nơi cần lắm những yêu thương.

Bà Trần Thị Phương Thu - Phó Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh thăm và hỗ trợ khu cách ly người có công

Hội Chữ thập đỏ tỉnh sẽ tiếp tục phối hợp cùng các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân tiếp nhận và chuẩn bị cho các chuyến xe tiếp theo mang yêu thương về với vùng tâm dịch. Tinh thần Chữ thập đỏ, tinh thần nhân đạo sẽ là những nhịp cầu nối chia sẻ tình yêu thương của cộng đồng, để người nhận có thêm niềm vui được quan tâm, giúp đỡ, còn người cho sẽ thấy cuộc đời có ý nghĩa hơn.

H' Bát Êban