Gần 700 triệu đồng hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn tại huyện Cư Kuin

Cập nhật lúc: 13:59 26/08/2023

 

Tham dự chương trình có Phó Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam Huỳnh Thị Xuân Lam; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiên Văn, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Ayun H’Hương.

Về phía huyện Cư Kuin có Bí thư Huyện ủy Cư Kuin Lê Thái Dũng; Phó Chủ tịch UBND huyện Y Ngơn Niê cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể.

th
Hội Chữ thập đỏ TP. Hồ Chí Minh trao biển tượng trưng các phần quà hỗ trợ học sinh nghèo và người dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Cư Kuin.

Tại chương trình, Hội Chữ thập đỏ TP. Hồ Chí Minh đã hỗ trợ 130 suất học bổng cho học sinh nghèo có thành tích cao trong học tập; 300 suất quà cho hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn;  “Gian hàng 0 đồng – Chia sẻ yêu thương” với 300 suất quà gia dụng đến từ nhà tài trợ Công ty TNHH LocknLock, tổng kinh phí thực hiện chương trình là 687 triệu đồng.

th
Bí thư Huyện ủy Cư Kuin Lê Thái Dũng tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó.

Cũng trong dịp này, Đoàn công tác đã đến thăm hỏi 11 hộ gia đình cán bộ, chiến sĩ và người dân hy sinh trong vụ khủng bố xảy ra vào ngày 11/6/2023.

th
Trao tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ea Tiêu và Ea Ktur.

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiên Văn đã gửi lời cảm ơn đến Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ TP. Hồ Chí Minh, các nhà tài trợ đến thăm, chia sẻ, động viên các hộ gia đình và trao tặng những phần quà ý nghĩa. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, các cấp ngành, đơn vị sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với đồng bào các dân tộc trên địa bàn tỉnh.

th
Người dân huyện Cư Kuin nhận quà tại “Gian hàng 0 đồng – Chia sẻ yêu thương”.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiên Văn đánh giá, đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực, giúp cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Cư Kuin ổn định cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên thoát nghèo. Đây cũng là động lực giúp các em học sinh vượt qua khó khăn hiện tại, vươn lên trong học tập để trở thành những người có ích cho xã hội.

Nguyên Hà