Lãnh đạo, CBCS Công an huyện Ea Súp tích cực tham gia hiến máu nhân đạo đợt 1, năm 2020

Cập nhật lúc: 07:49 14/04/2020

 

Sáng ngày 14/4/2020, hưởng ứng lời kêu gọi của đồng chí Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an gửi toàn thể cán bộ, chiến sĩ Công an nhân dân nhân ngày toàn dân hiến máu tình nguyện và ý kiến chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk. Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện đã tổ chức quán triệt, tuyên tuyền đến toàn thể CBCS Công an huyện và Công an các xã, thị trấn về mục đích, ý nghĩa của hoạt động hiến máu tình nguyện.

Lãnh đạo công an huyện cùng các CBCS Công an huyện tham gia hiến máu tình nguyện

Với thông điệp "Một giọt máu cho đi – một cuộc đời ở lại", lãnh đạo, CBCS Công an huyện tích cực hưởng ứng và tham gia nhiệt tình hoạt động hiến máu nhân đạo. Tham gia hiến máu nhân đạo lần này có đồng chí Thượng tá: Cao Tiến Phu – Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an huyện, đây là hành động thể hiến tính gương mẫu, nói đi đôi với làm của người Lãnh đạo Chỉ huy trong Công an; Từ đó, tạo sự lan tỏa tinh thần, khí thế cho cán bộ, chiến sỹ Công an huyện tích cực tham gia hiến máu nhân đạo. Trong buổi sáng cùng ngày, đã có hơn 80 đồng chí là Lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ tham gia hiến máu, được hơn 112 đơn vị máu (vượt 82 đơn vị do Công an tỉnh giao).

Thượng tá Cao Tiến Phu - Trưởng Công an huyện Ea Súp tham gia hiến máu tình nguyện

Đây là hoạt động đẹp thể hiện tấm lòng nhân ái, chia sẽ, giúp đỡ vì cuộc sống của người bệnh và sức khỏe của cộng đồng, những việc làm cụ thể  này đã tô thắm thêm hình ảnh đẹp của người chiến sỹ Công an trong lòng nhân dân./.

Phạm Văn Vị - Công an huyện Ea Súp