Ngày Hội hiến máu tình nguyện " Sẻ giọt nghĩa tình"

Cập nhật lúc: 20:55 24/08/2019

Ngày 24/8/2019, Sở Thông tin và Truyền thông  tỉnh Đắk Lắk tổ chức chương trình Ngày hội hiến máu tình nguyện “ Sẻ giọt nghĩa tình” năm 2019. Đây là hoạt động thiết thực hướng đến kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông (28/8/1945  - 28/8/2019).

Ngày hội hiến máu tình nguyện “ Sẻ giọt nghĩa tình” năm 2019 đã thu hút hơn 450  đoàn viên công đoàn đang công tác tại 17 đơn vị trong và ngoài ngành tham gia, trong đó Tập đoàn viễn thông FPT chi nhánh Đắk Lắk có 99 tình nguyện viên, trường cao đẳng thực hành FPT Tây Nguyên có 83 tình nguyện viên, Mobifone Đắk Lắk  có 54 tình nguyện viện…vv.

Tình nguyện viên tham gia hiến máu

Ông Trần Trung Kiên Giám đốc Mobifone tỉnh tham gia hiến máu

Đây là năm thứ 4 liên tiếp ngành Thông tin và Truyền thông tổ chức hoạt động ý nghĩa này kể từ khi Thủ tướng Chính phủ quyết định lấy ngày 28/8 hàng năm là Ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông vào năm 2016.Với thông điệp” Sẻ giọt nghĩa tình”,  hoạt động này đã phát huy tinh thần xung kích, nâng cao nhận thức của tuổi trẻ ngành thông tin và truyền thông trong phong trào HMTN cũng như trong hoạt động nhân đạo, thể hiện sự đồng cảm, chia sẻ, ý thức trách nhiệm thể hiện nghĩa cử cao đẹp của mỗi người.

Tình nguyện viên tiến hành gom túi máu để bảo quản

 Kết thúc ngày hội hiến máu, Ban tổ chức thu được 340  đơn vị máu cung cấp cho Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên phục vụ điều trị bệnh.Nhân dịp này, Sở Thông tin và Truyền thông đã tặng Giấy khen cho 5 đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào Hiến máu tình nguyện.

Tặng bằng khen cho 5 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào HMTN

H Bát Êban