100 suất quà đến với bà con khu vực phong tỏa tại Đắk Lắk

Cập nhật lúc: 21:39 13/08/2021

 

VOV.VN - Ngày 13/8, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đắk Lắk phối hợp với các nhà hảo tâm và nhóm thiện nguyện trao 100 suất quà cho người dân trong khu vực phong tỏa tại xã Băng ADrênh, huyện Krông Ana.

100 suất quà gồm gạo và một số nhu yếu phẩm, đồ dùng cá nhân và rau củ quả đã được trao cho các gia đình khó khăn tại thôn 1, buôn Chuê và buôn K62, xã Băng ADrênh, huyện Krông Ana. Đoàn đã thăm và trao quà cho 30 hộ vừa hết thời gian cách ly, số quà còn lại được đại diện xã tiếp nhận và sẽ chuyển lại cho các gia đình đang cách ly.

Bà Trần Thị Phương Thu, Phó chủ tịch Hồi Chữ thập đỏ tỉnh Đắk Lắk cho biết, đây là lần thứ 3 Hội chữ thập đỏ phối hợp với các đơn vị tài trợ và nhóm thiện nguyện tổ chức chương trình Chuyến xe yêu thương đến các xã vùng sâu vùng xa để hỗ trợ người dân vùng đang thực hiện cách ly, phong tỏa.

Qua 3 lần tổ chức, Hội đã vận động và hỗ trợ được 460 suất quà với tổng trị giá 160 triệu đồng. Đây là hoạt động kết nối cộng đồng để chung tay hỗ trợ người dân khó khăn, tiếp thêm nguồn lực để vượt qua dịch bệnh.

“Với tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp hiện nay, để hỗ trợ các huyện, thị, thành hội hỗ trợ quà cho người nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 thì trong thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục vận động các tổ chức cá nhân, các mạnh thường quân, tổ chức các chương trình thiện nguyện, trong đó tiếp tục thực hiện chuyến xe yêu thương đến các huyện như Krông Pắk, M’Drắk và Cư Mgar”, bà Thu cho hay./.