Tổ chức khám bệnh miễn phí cho đồng bào nghèo tại huyện Krông Năng và huyện Buôn Đôn

Cập nhật lúc: 20:52 26/07/2020

        Nhằm tri ân những gia đình có công cách mạng nhân kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sĩ ( (27/7/1947 – 27/7/2020), đồng thời đẩy mạnh hoạt động nhân đạo, chăm sóc sức khỏe cho đồng bào và đối tượng dễ bị tổn thương. Sáng ngày 26/7/2020  Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Krông Năng cùng với Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện, Đoàn thầy thuốc trẻ huyện Krông Năng tổ chức chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí  cho đồng bào xã Ea Púk, huyện Krông Năng. Nguồn thuốc được tài trợ của Quỹ Thiện Tâm – Tập Đoàn Vingroup. Tại chương trình Đoàn đã khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 350 suất thuốc, mỗi suất trị giá 120 ngàn đồng ,tổng trị giá trên 40 triệu đồng.

Khám bệnh cho đồng bào xã Ea Pusk, huyện Krông Năng

     Sáng cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ tỉnh cũng phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Buôn Đôn, Hội thầy thuốc trẻ huyện cùng Qũy Thiện Tâm – Tập đoàn Vingoup tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 250 lượt người tại xã Tân Hòa, huyện Buôn Đôn, trị giá 30 triệu đồng.

Khám bệnh cho đồng bào nghèo tại huyện Buôn Đôn

Đây là một hoạt động thiết thực và ý nghĩa, nhằm giúp cho đồng bào hộ nghèo huyện Krông Năng và huyện Buôn Đôn có cơ hội tiếp cận với dịch vụ y tế, tuyên truyền cho người dân cách phòng chống dịch bệnh Covid – 19 và các dịch bệnh  khác có thể xảy ra trên địa bàn, nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình ngày càng tốt hơn.

H'Bát Êban