Chương trình đêm nhạc " Vì đồng bào vùng lũ tỉnh Đắk Lắk” đã quyên góp được 574 triệu đồng.

Cập nhật lúc: 12:45 29/11/2020

 

Trong những ngày qua, do ảnh hưởng của hàng loạt cơn bão đã gây nhiều tác hại nghiêm trọng, không chỉ với các tỉnh Miền Trung mà còn với Tây Nguyên, trong đó có tỉnh Đắk Lắk, hàng nghìn hộ dân ở vùng trũng, vùng ngập lụt và sạt lở đất đã bị thiệt hại nặng cả về tài sản, hoa màu, nhiều thôn,  xã bị chia cắt, đường giao thông hư hại, vỡ kênh mương thủy lợi, nhiều trường học bị tốc mái, hư hại cần sữa chữa, thầy trò các trường vùng lũ trước đây việc dạy và học đã vất vả, nay càng đối mặt với nhiều khó khăn và thiếu thốn.

Được sự đồng ý của Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk,Tối ngày 29/11/2020, tại Khách sạn Sài Gòn – Ban Mê, Báo Tiền Phong, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp tổ chức đêm nhạc “Vì đồng bào vùng lũ Đắk Lắk” Nhằm huy động sự đóng góp bằng tiền mặt hỗ trợ hộ nghèo phục hồi sản xuất và một số đơn vị trường học vùng sâu vùng xa, nơi bị ảnh hưởng bởi bão số 12 trên địa bàn tỉnh.

Một tiết mục tại đêm nhạc

Tham dự đêm nhạc có đồng chí Y Biêr Niê – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Lắk; đại diện lãnh đạo các Sở, ngành cùng đông đảo các nhà hảo tâm, mạnh thường quân và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh..

Đ/c Y Biêr Niê - Phó Bí thư Tỉnh ủy ủng hộ tại chương trình

Doanh nghiệp ủng hộ 50 triệu đồng tại chương trình

Đêm nhạc với sự tham gia của các nghệ sĩ  hoàn toàn tự nguyện, thể hiện tình yêu thương, sự sẻ chia, là sự kết nối những trái tim hướng về đồng bào vùng lũ tỉnh Đắk Lắk . Kết thúc chương trình đã quyên góp được 574 triệu đồng từ các cá nhân, nhà hảo tâm, mạnh thường quân và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, thông qua ủng hộ trực tiếp và chuyển khoản. Toàn bộ kinh phí và hiện vật quyên góp được từ chương trình đều dành để giúp đỡ người dân bị thiệt hại do thiên tai lũ lụt tại tỉnh Đắk Lắk và Ban tổ chức chương trình sẽ có kế hoạch khảo sát địa điểm và các hộ bị thiệt hại để hỗ trợ người dân, dự kiến vào đầu tháng 12.

Trao tặng bảng ghi nhận "Tấm Lòng vàng" và hoa cho các nhà tài trợ

Trao tặng thư cảm ơn của Ban Tổ chức chương trình cho các nhà tài trợ

 

H'Bát Êban