Công ty TNHH Gia Thành hỗ trợ 2000 con gà cho các khu cách ly và người dân bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19

Cập nhật lúc: 10:41 21/10/2021

Trong lúc dịch bệnh Covid- 19 diễn biến phức tạp, cuộc sống của người lao động gặp rất nhiều khó khăn, nhất là người nghèo. Với tinh thần "lá lành đùm lá rách", nhiều tổ chức, doanh nghiệp (DN), hội đoàn thể trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã có những hành động chia sẻ thiết thực, giúp người dân có được cuộc sống tốt hơn, vượt qua khó khăn trong dịch bệnh.

Ngày 20/10/2021 Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Gia Thành tổ chức Chương trình hỗ trợ gà cho các bếp ăn và người dân tại các địa phương bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19.

Bà Trần Thị Phương Thu - Phó Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh cùng các đơn vị trực tiếp xuống trang trại tiếp nhận nguồn hỗ trợ gà

Được biết, Trang trại gà nằm tại xã Ea Kpam, huyện Cư Mgar, được Công ty TNHH Gia Thành hỗ trợ cho các đơn vị gồm: huyện Krông Ana, Ea Súp, M’Đrắk, Krông Bông, mỗi đơn vị 400 con, với trọng lượng 2,5kg/con, tổng số lượng 2000 con gà, với tổng trị giá 360 triệu đồng.

Đơn vị Hội Chữ thập đỏ huyện Ea Súp tiếp nhận 400 con gà tại trang trại 

Hội Chữ thập đỏ huyện M'Đrắk tiếp nhận 400 con gà tại trang trại hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng dịch Covid-19

Chương trình có ý nghĩa thiết thực, nhằm chia sẻ khó khăn với bếp ăn cách ly và các gia đình có người thân trở về từ vùng dịch đang thực hiện cách ly tại nhà, các hộ có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid-19, góp phần tích cực vào việc thực hiện tốt chương trình an sinh xã hội tại địa phương, tạo sự lan tỏa, giúp những người yếu thế trong xã hội vượt qua khó khăn trong đại dịch.

Ghi nhận và trao tặng "Tấm lòng vàng" cho Công ty TNHH Gia Thành

H' Bát Êban