Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đắk Lắk thăm, tặng quà Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh

Cập nhật lúc: 19:01 04/08/2021

Tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, khó lường, thời gian khống chế dịch bệnh dự kiến có thể sẽ còn kéo dài. Tại Đắk Lắk, tính đến 18h, ngày 4/8/2021 đã ghi nhận 307 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, đáng lưu ý, các trường hợp trên hầu hết là công dân đi về từ các địa phương có dịch.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Đắk Lắk được giao làm đầu mối quản lý công tác xét nghiệm SARS-CoV-2 của tỉnh. Hàng ngày, cán bộ, nhân viên của Trung tâm âm thầm, nỗ lực thực hiện nhiệm vụ, quyết tâm chống dịch để bảo vệ sức khỏe nhân dân, đồng thời họ cũng là những đối tượng có nguy cơ phơi nhiễm rất cao.

Nhằm động viên và chia sẻ những khó khăn, vất vả trong công tác phòng, chống dịch của Trung tâm, chiều ngày 4/8/2021, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đắk Lắk đã trao tặng quà gồm :  20 lốc nước suối, 01 thùng mật ong, 09 thùng nước muối sinh lý và bánh các loại..

Bà Trần Thị Phương Thu- Phó Chủ tịch HCTĐ tỉnh đại diện trao tặng quà tại CDC tỉnh

Bên cạnh đó, Hội Chữ thập đỏ tỉnh còn hỗ trợ 08 tạ rau cho khu cách ly người có Công và Trường Cao đẳng Công nghệ Tây Nguyên nhằm hỗ trợ người dân đang thực hiện cách ly theo quy định, góp phần cùng các cấp, các ngành trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh.

H' Bát Êban