Họp Ban Tổ chức chuẩn bị Lễ tổng kết Cuộc vận động "Hiến kế xây dựng và phát triển tỉnh Đắk Lắk giàu đẹp, văn minh"

Cập nhật lúc: 14:30 25/02/2021

 

Sáng 25/2, Ban Tổ chức Cuộc vận động "Hiến kế xây dựng và phát triển tỉnh Đắk Lắk giàu đẹp, văn minh" tổ chức cuộc họp triển khai các nhiệm vụ chuẩn bị cho Lễ tổng kết và trao thưởng.  Đồng chí Bùi Văn Cường - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Cuộc vận động chủ trì cuộc họp.

Đồng chí Bùi Văn Cường - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Cuộc vận động phát biểu tại cuộc họp

Tham dự cuộc họp có các đồng chí: Phạm Minh Tấn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Tuấn Hà – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Lê Văn Nghĩa, Chủ nhiệm Ủy Ban kiểm tra Tỉnh ủy; các thành viên Ban tổ chức (BTC) Cuộc vận động.

Tại cuộc họp, các thành viên BTC đã nghe Tổ thư ký giúp việc Cuộc vận động "Hiến kế xây dựng và phát triển tỉnh Đắk Lắk giàu đẹp, văn minh” báo cáo tóm tắt tổng hợp ý kiến đánh giá các hiến kế tham gia Cuộc vận động; Dự thảo Kế hoạch tổ chức Lễ tổng kết và trao giải.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn phát biểu tại cuộc họp

Theo dự thảo báo cáo, Cuộc vận động "Hiến kế xây dựng và phát triển tỉnh Đắk Lắk giàu đẹp, văn minh" đã nhận được sự quan tâm của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh tham gia. Kết quả, BTC đã nhận được 218 hiến kế về các lĩnh vực: xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; lĩnh vực kinh tế và lĩnh vực văn hóa – xã hội.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà tham gia ý kiến đối với các nội dung hiến kế

Tại cuộc họp, các đại biểu đã thảo luận, cho ý kiến đối với các hiến kế tham gia Cuộc vận động. Đa số các đại biểu cho rằng một số giải pháp, mô hình tham gia dự thi được các tác giả đầu tư về hình thức và chất lượng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều hiến kế chưa nêu được giải pháp thực hiện, còn chung chung, chưa phù hợp với thực tế hiện nay, một số ý tưởng còn nặng về lý thuyết, không mang tính khả thi…

Quang cảnh cuộc họp

Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Bùi Văn Cường - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Cuộc vận động đánh giá cao các hiến kế dự giải; các thành viên BTC đã tổ chức triển khai các bước cuộc thi đảm bảo theo đúng thể lệ, quy chế giải, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các đơn vị khẩn trương chuẩn bị tốt các nội dung, điều kiện cho Lễ tổng kết và trao giải thưởng Cuộc vận động, từ đó khích lệ các tổ chức và cá nhân tiếp tục có những đề xuất, hiến kế để xây dựng tỉnh Đắk Lắk ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Bá Lục