Trao 67 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó

Cập nhật lúc: 14:33 23/04/2019

Trao 67 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó

 

         Chiều ngày 22/7/2018, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Quỹ hỗ trợ Giáo dục Lê Mộng Đào tổ chức Lễ trao học bổng “Đồng hành chắp cánh ước mơ” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

        Qũy hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào được thành lập trên cơ sở tâm nguyện của cố nhà giáo Lê Mộng Đào- Hiệu trưởng đầu tiên của trường Bồ Đề ( Thừa Thiên Huế).Thực hiện tâm nguyện tốt đẹp này và với tấm lòng cùng thành ý gia đình, các con và học trò của Thầy Lê Mộng Đào cùng với CBCNV Công ty cổ phần xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình đã thành lập Qũy hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào .

                                                                   

                     Đ/c: Nguyễn Thị Phi Thảo trao tặng học bổng cho các em học sinh

Tại buổi lễ, 67 suất học bổng đã được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập với tổng giá trị 168 triệu đồng. Trong đó có 19 suất học bổng cho học sinh Tiểu học, trị giá 2 triệu đồng; 28 suất học bổng cho học sinh THCS, mỗi suất trị giá 2,5 triệu đồng; 20 suất học bổng dành cho khối THPT, mỗi suất 3 triệu đồng .

       Lễ trao học bổng “Đồng hành chắp cánh ước mơ” là một trong những hoạt động trọng tâm có ý nghĩa thiết thực,thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, đồng thời nhằm khuyến khích và tạo điều kiện cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Tin, ảnh : H Bát Êban