Hội Chữ thập đỏ các cấp tích cực hỗ trợ người dân vùng tâm dịch

Cập nhật lúc: 10:13 14/07/2021

Trước tình hình dịch bệnh ngày càng phức tạp, nguy hiểm, khó lường, làm ảnh hưởng nặng nề đến sức khoẻ, tính mạng và đời sống, kinh tế của người dân. Nhằm chia sẻ, động viên, giúp đỡ người dân vùng tâm dịch, đồng thời nhằm chung tay cùng các ngành trong việc phòng chống dịch bệnh Covid-19. Các cấp Hội Chữ thập đỏ đã tích cực vận động các mạnh thường quân, nhà hảo tâm ủng hộ tiền mặt, hàng hoá, rau củ quả, nhu yếu phẩm để kịp thời hỗ trợ người dân trong tỉnh và một số các tỉnh phía Nam bị ảnh hưởng nặng nề vì dịch bệnh.

Chiều ngày 13/7/2021 Hội Chữ thập đỏ huyện Ea Kar tiếp tục phối hợp với các mạnh thường quân và các nhà hảo tâm trên địa bàn huyện tổ chức chuyến hàng hoá đợt 3, hỗ trợ bà con vùng tâm dịch tại tỉnh Bình Dương và thành phố Hồ Chí Minh gồm: 01 tấn gạo, 2000 trứng gà, 30 thùng mì tôm và một số nhu yếu phẩm khác, nhằm hỗ trợ và chia sẻ với người dân bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19.

 

Hội Chữ thập đỏ huyện Ea Kar tổ chức chuyến hàng đợt 3 hỗ trợ người dân vùng tâm dịch

Chiều cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ TP.Buôn Ma Thuột cũng phối hợp với Trung tâm Hội Nghị tiệc cưới VicTory và một số các nhà hảo tâm trên địa bàn thành phố tổ chức trao tặng quà cho xã Hoà Thắng và xã Hoà Khánh, mỗi xã 50 suất quà gồm 100 kg cá khô, mì tôm, bột ngọt…

Tặng quà cho người dân xã Hoà Thắng 

Tặng quà cho người dân xã Hoà Khánh

Để có thêm nguồn hàng hóa gởi tới bà con ở các tỉnh phía Nam bị ảnh hưởng dịch Covid-19, với tinh thần tương thân tương ái, giúp đồng bào qua cơn hoạn nạn, góp phần đẩy lùi nạn dịch, rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và phối hợp từ các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân, các doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh cùng chung tay hỗ trợ người dân vùng tâm dịch vượt qua khó khăn.

H'Bát Êban