Những Chặng đường ước mơ

Cập nhật lúc: 14:03 20/09/2019


Với mục đích mang nụ cười đến cho những hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo vượt khó học giỏi, vào tháng 7 năm 2008 chương trình Nâng cánh ước mơ đã chính thức lên sóng DRT của Đài Phát thanh – Truyền hình Đắk Lắk. 
Với mục tiêu “tất cả những tình cảm vật chất của các nhà hảo tâm đến đúng địa chỉ và tận tay người nhận”, chương trình đã không thành lập quỹ và tài khoản riêng, mà anh chị em cùng nhau đi vận động cho từng số phát sóng… Đây thật sự là một thử thách lớn để chương trình duy trì bởi chỉ cần một chút nản lòng là chương trình có thể bị tạm ngưng bởi không có nguồn ủng hộ. 
Thế nhưng từ những ngày nãy sinh ý tưởng thực hiện chương trình cho đến ngày hôm nay, những người thực hiện chương trình đã không quản vất vả tìm đến từng đơn vị, doanh nghiệp các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân để thuyết phục những trái tim nhân đạo đến với chương trình, đến với những hoàn cảnh khó khăn. 
Những ngày đầu, cũng có người đồng cảm, có những người không, thậm chí có người còn nghi ngờ về việc vận động, có những lời lẽ làm những người thực hiện chương trình tủi thân và thoáng chút chán nãn (bởi không lẽ tháng nào cũng vậy sao???...tại sao mình lại ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng chi nhỉ….). Tuy nhiên, khi nghĩ đến những hoàn cảnh khó khăn đang từng ngày vật lộn với cuộc sống, những em học sinh nghèo có thể đánh rơi ước mơ….nên những người thực hiện chương trình bỏ qua tất cả tự ái, quyết tâm đến “chai lỳ” để thực hiện mục tiêu “Ăn mày” để chắp thêm đôi cánh cho những ước mơ.
Rồi thời gian cứ trôi đi, tất cả đều hiểu ra những điều cần hành động và chương trình đã thực sự đã trở thành cầu nối giữa tấm lòng đến với tấm lòng, con tim đến với con tim…
Và hơn 9 năm qua chương trình đã hỗ trợ tổng cộng 60 căn nhà trị giá 2.837,48 triệu đồng; 213 học bổng trị giá 1.381,07 triệu đồng; 300 suất quà cho người nghèo trị giá 90 triệu đồng; 04 con bò trị giá 53 triệu đồng; 10 xe đạp trị giá 15 triệu đồng.

 

Tổng số tiền các mạnh thường quân ủng hộ chương trình trong suốt 9 năm qua 


Tổng cộng đến tháng 6/2018, chương trình đã vận động hỗ trợ đạt 4.376.556.000 đồng (Bốn tỷ ba trăm bảy mươi sáu triệu năm trăm năm mươi sáu ngàn đồng). (cụ thể ảnh 1)
Từ đó góp phần giúp cho nhiều hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện để vươn lên trong cuộc sống, trẻ em nghèo hiếu học được tiếp tục đến trường để thực hiện những ước mơ trong tương lai. 
Xin cảm ơn các đơn vị doanh nghiệp, như: Công ty Cổ phần phân bón Bình Điền (đơn vị tài trợ chính), Công ty cổ phần Bình Điền Mekông, Công ty cổ phần Bình Điền Lâm Đồng, Cơ sở sản xuất Bơm chìm Đăng Phong (DAPHOVINA), Cơ khí Văn Thể, Doanh nghiệp tư nhân Việt Hân, Doanh nhiệp tư nhân Lợi Kim, Trung tâm Anh Ngữ Việt Mỹ , Ngân hàng NNPTNN Buôn Hồ, .v.v. cùng các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, cộng đồng xã hội đã luôn đồng hành cũng chương trong suốt thời gian qua.

Tặng học bổng tiếng anh cho các em học sinh nghèo vượt khó

Tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó


Rất mong mọi người đến với chương trình để đem nụ cười đến với những số phận đang chật vật thực hiện ước mơ của cuộc đời.
Mọi đồng cảm xin liên hệ: Chương trình Nâng cánh ước mơ, Đài Phát thanh – Truyền hình Đắk Lắk 01 Nguyễn Tất Thành,tp Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. 
Xin lưu ý lại, mọi ủng hộ trực tiếp, tận tay những hoàn cảnh khó khăn, không thông qua bất cứ nguồn quỹ hoặc tài khoản nào. Trước khi ủng hộ xin liên lạc: Biên tập viên Vĩnh Phú (Dốc Vắng):0987130707; Kịch bản, MC Thanh Nhàn( Nhan Nguyen): 0977.667.898; Phụ trách CTĐ Thùy Trang (Thùy Trang) 0979250502. Chúng tôi sẽ gửi thư ngỏ về các hoàn cảnh cụ thể đến các nhà hảo tâm.
Mọi ủng hộ sẽ được trao tận tay từng số phận, hoàn cảnh ngay tại trong chương trình Nâng cánh ước mơ được phát sóng định kỳ vào lúc 21h30 thứ 2 tuần thứ Tư hàng tháng, và phát lại vào 13h35 thứ Ba, 16h30 Chủ nhật tiếp theo.
Xin chân thành cảm ơn.

DRT- Nâng cánh ước mơ