Ước mơ vùng biên

Cập nhật lúc: 08:59 26/11/2018

Khi những cánh rừng vùng biên trút lá, báo hiệu một mùa khô khắc nghiệt đang về, chương trình Nâng cánh ước mơ lại về với Ea Súp, nơi cuộc sống của người dân còn nhiều khó khăn..
Trong câu chuyện chia sẻ với những người thực hiện chương trình Nâng cánh ước mơ, ông Kính - một cựu chiến binh- chia sẻ về hoàn cảnh của gia đình mình, về cuộc sống của 3 người con dẫu đã trưởng thành, đã có gia đình riêng nhưng cũng vẫn còn nhiều khó khăn. Thời gian vợ ông đau ốm, các con cũng hỗ trợ nhiều, nhưng nếu không có sự hỗ trợ từ nhà nước, bà con lối xóm, thì vợ chồng ông cũng chẳng biết phải xoay xở ra sao.
ông Kính kể về quãng thời gian đi chiến đấu của mình, tự hào về những thành thích, những huân chương chiến công vẻ vang mà ông giành được. Đôi mắt ông Kính nheo lại hình dung về khoảng thời gian oanh liệt ấy. Gần cả cuộc đời vất vả mưu sinh, được sự hỗ trợ của Công ty cổ phần Bình Điền Mekong và Hội nạn nhân chất độc da cam tỉnh, nay ông mới được hưởng niềm vui trong căn nhà mới. Ông Kính những mong có một cuộc sống an yên, bình lặng sau những ngày tháng vất vả. Thế nhưng hôm nay, khi căn nhà mới được xây dựng xong thì người bạn đời đã không thể cùng ông an hưởng tuổi già trong căn nhà mới. Căn bệnh suy thận giai đoạn cuối đã khiến bà mãi lìa xa ông.
Những tâm sự, những sẻ chia yêu thương sẽ được phát sóng trên kênh DRT và trang web drt.vn vào lúc:
- 21h20 thứ 2 ngày 26/11/2018, 
- phát lại 15h35 thứ ba, 27/11 và 16h30 ngày 02/12/2018
Xin trân trọng mời quý vị đón xem.

Hình ảnh ghi hình tại huyện Ea Súp

DRT- Nâng cánh ước mơ