Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk ủng hộ chương trình phát gạo cho dân nghèo vùng sâu

Cập nhật lúc: 08:59 20/04/2020

 

Ngày 18/4/2020, Chương trình “Phát gạo hỗ trợ dân nghèo cùng chống dịch COVID-19” do Văn phòng Đại diện báo Tiền Phong khu vực Tây Nguyên phối hợp với Hội Phụ nữ Công an tỉnh Đắk Lắk, Công an huyện Cư M’gar tổ chức, đã được thực hiện ở hai xã Ea Tar, Ea H’Đing. Trong đợt này có 400 hộ cần giúp đỡ nhất của hai xã đã được nhận gạo hỗ trợ, mỗi suất 10 kg.

Ban Tổ chức phát gạo cho người dân tại huyện Cư M’Gar

Theo dõi cách thức tổ chức khoa học, hiệu quả và ý nghĩa sâu sắc của Chương trình “Phát gạo hỗ trợ dân nghèo cùng chống dịch COVID-19”, ông Bùi Văn Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk động viên ban tổ chức nỗ lực hơn nữa. Cá nhân ông ủng hộ 3 tấn gạo để chương trình có thêm gạo để mang đến các vùng sâu, vùng xa, nơi đồng bào nghèo đang cần được giúp đỡ.  

Chương trình tiếp tục đồng hành với người dân ở vùng sâu gặp nhiều khó khăn

Đến nay, Chương trình đã huy động được khoảng 14 tấn gạo và vẫn đang tiếp tục tiếp nhận thêm. Sau khi tổ chức phát gạo xong tại Hội người mù Buôn Ma Thuột và 2 xã nghèo huyện Cư M’gar, chương trình đã chọn các điểm đến tiếp theo là Tổ dân phố 9 phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuật (ngày 20/4,) cơ sở mát-xa Người mù Vi Nhân (ngày 21/4); huyện Buôn Đôn (ngày 22/4), và sau đó là 2 xã vùng sâu huyện Krông Pắk.

Thăm hỏi, chia sẻ với người dân khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

 Thời gian qua chương trình đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, đóng góp, ủng hộ của các cấp lãnh đạo, các cơ quan ban ngành, các nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh. Chương trình trân trọng cám ơn và rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành, ủng hộ của các cấp, các ngành các mạnh thường quân để ngày càng nhiều người dân được quan tâm, giúp đỡ trong mùa dịch Covid-19.

Kim Bảo