Chương trình tặng quà tết Kỷ Hợi năm 2019

Cập nhật lúc: 10:23 03/05/2019

Quỹ Thiện tâm - Tập đoàn Vingroup phối hợp với Hội chữ thập đỏ huyện tổ chức chương trình trao quà tết Kỷ Hợi năm 2019 cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Đợt này có 1.200 hộ nghèo được nhận quà tết, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng bao gồm 100 ngàn đồng tiền quà và 400 ngàn đồng tiền mặt. Tổng giá trị thực hiện cương trình là 600 triệu đồng. Để thuận lợi cho bà con trên địa bàn huyện nhận quà, chương trình đã tổ chức làm 2 điểm cấp phát quà. Điểm thứ nhất tại Quảng trường 30/8 cấp phát cho 440 người dân tại các xã Ya Tờ Mốt, Ea Bung, Ea Lê, Cư Mlan và thị trấn Ea Súp; điểm thứ 2 tại UBND xã Ea Rốk phát quà cho 760 người dân tại các xã Ia Lốp, Ia Rvê, Ia JLơi, Cư Kbang và xã Ea Rốk.

Điểm thứ nhất tại Quảng trường 30/8 cấp phát cho 440 người dân tại các xã Ya Tờ Mốt, Ea Bung, Ea Lê, Cư Mlan và thị trấn Ea Súp

Được biết, Đây là năm thứ 6 liên tiếp, Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup tổ chức chương trình trao quà Tết cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Daklak. Trong dịp này, Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup trao 5.000 suất quà cho hộ nghèo cho 5 huyện, thành phố của gồm: huyện Ea Súp, huyện Krông Năng, huyện Lắk,  huyện Buôn Đôn và TP. Buôn Ma Thuột.

Chương trình tặng quà tết cho các hộ nghèo nhân dịp tết Nguyên đán được Quỹ Thiện tâm- Tập đoàn Vingroup tổ chức thường niên nhằm chia sẻ với những hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vui xuân, đón tết cổ truyền của dân tộc. Những  phần quà tuy giá trị không lớn nhưng đầy ý nghĩa, giúp cho hộ nghèo có thêm điều kiện vui tết, đón Xuân. Đồng thời đây cũng là hoạt động thể hiện sự quan tâm chia sẻ của tập đoàn trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo để động viên bà con nhân dân  vươn lên trong cuộc sống.

 

Trang Vũ