Ông Vũ Quốc Khanh, xã Hòa Hiệp, huyện Cư Kuin ủng hộ người khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19

Cập nhật lúc: 11:13 26/07/2021

Dịch bệnh ngày càng phức tạp, làm ảnh hưởng sâu rộng đến sức khỏe, đời sống của người dân, khó khăn chồng chất khó khăn. Cùng chung mục đích chia sẻ khó khăn với người nghèo, thời gian qua đã có nhiều cá nhân, doanh nghiệp thực hiện những việc làm, nghĩa cử cao đẹp. Người góp tiền, người góp nhu yếu phẩm ủng hộ, phát cơm miễn phí… Tất cả đều đáng trân trọng và góp phần lan tỏa tinh thần đoàn kết, góp sức cho cuộc chiến đẩy lùi dịch Covid-19.

Thực hiện Lời kêu gọi của Ban Chấp hành Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đắk Lắk về việc quyên góp, ủng hộ người dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh Covid-19, Hội Chữ thập đỏ huyện Cư Kuin đã chỉ đạo Hội cơ sở các xã vận động cán bộ, hội viên và nhân dân trên địa bàn toàn huyện. Trước sự bùng phát của dịch Covid-19 xảy ra trên địa bàn huyện Cư Kuin, ảnh hưởng mạnh đến đời sống của bà con nhân dân, đặc biệt là các hộ có hoàn cảnh nghèo khó, thấu hiểu được nhiều hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ, hộ gia đình Ông Vũ Quốc Khanh - thôn Thành Công - xã Hòa Hiệp đã liên hệ Hội Chữ thập đỏ xã Hòa Hiệp trao tặng cho bà con bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covi-19 với 3 tấn gạo, trị giá 15.000/kg và 100 thùng mì tôm, trị giá 75.000đ/thùng, và đã gửi tặng cho buôn Cư nao, là một trong những buôn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện với 130 suất quà, (trong đó mỗi suất quà trị giá 10kg gạo +10 gói mì tôm).

Trao ghi nhận tấm lòng vàng cho hộ gia đình ông Vũ Quốc Khanh

Nói về việc làm của mình, ông Khanh cho biết: Trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhiều người lao động nghèo gặp cảnh khó khăn từ việc làm, thu nhập đến bữa ăn hàng ngày, trong thời gian tới sẽ phải kéo dài, ảnh hưởng đến kinh tế, đời sống của mọi người nên tôi đã liên hệ với Hội Chữ thập đỏ xã Hòa hiệp để giúp những người nghèo vơi bớt nhọc nhằn, vất vả.

Phan Oanh