Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao hỗ trợ Chương trình “Sóng và máy tính cho em”

Cập nhật lúc: 15:24 21/12/2021

Sáng 21/12, Hội Chữ Thập đỏ tỉnh tổ chức Lễ trao tiền hỗ trợ Chương trình “Sóng và máy tính cho em” của các đơn vị cho ngành GD-ĐT tỉnh. 

Thực hiện Chương trình “Sóng và máy tính cho em”, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã ban hành Thư ngỏ vận động các đơn vị, cá nhân tích cực tham gia hưởng ứng Chương trình nhằm huy động các nguồn lực xã hội hỗ trợ, trao tặng các thiết bị phục vụ học tập trực truyến cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. 

Đại diện Ngân hàng ViettinBank chi nhánh Đắk Lắk ủng hộ Chương trình
Đại diện Ngân hàng ViettinBank Chi nhánh Đắk Lắk ủng hộ Chương trình.

Kết quả, đến nay Hội đã vận động được 5 đơn vị ủng hộ Chương trình với số tiền 61 triệu đồng, gồm: Ngân hàng ViettinBank Chi nhánh Đắk Lắk ủng hộ 30 triệu đồng; Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Ban Mê ủng hộ 10 triệu đồng; Ngân hàng Hợp tác xã Chi nhánh Đắk Lắk ủng hộ 10 triệu đồng; Công ty Cổ phần thủy điện Buôn Đôn ủng hộ 10 triệu đồng và Công ty TNHH Một thành viên quản lý công trình thủy lợi Đắk Lắk ủng hộ 1 triệu đồng.

Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao bảng ghi nhận “Tấm lòng vàng nhân đạo” tặng các đơn vị đã tích cực tham gia ủng hộ Chương trình “Sóng và máy tính cho em”. 

Sau thời gian phát động Chương trình “Sóng và máy tính cho em”, đến nay toàn ngành GD-ĐT tỉnh đã quyên góp được hơn 4,8 tỷ đồng để hỗ trợ máy tính, điện thoại thông minh cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn học tập khi dịch bệnh COVID-19 chưa hoàn toàn được khống chế. 

Lan Anh